iBegins
 

Gsuite Google giảm giá gói basic chỉ còn 97k

G Suite là một bộ ứng dụng điện toán đám mây được cung cấp bởi Google. Đây là một sản phẩm đã được Google công bố trên toàn cầu với mức chi phí vào năm 2019 gói G Suite Basic khuyến mãi từ $6/user/năm và tại Google đã giảm xuống là $4,20/user/năm đối với gói Basic. Bảng giá này đã được niêm yết trên toàn cầu và cả trang web tiếng Việt của Google.

Vậy do với trước kia thì Google đã giảm từ $6 và trừ đi $1,80 thành $4,20/user/năm điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam đang đưa ra chi phí tiền việt là 100,000đ / 1 tháng / 1 user. So sánh với Google thì dịch vụ Việt Nam sẽ tốn hơn 3,000đ để mua sản phẩm từ Google. Chúng ta là một doanh nghiệp dùng tên miền, dùng web để phát triển thì tầm quan trọng về một mail doanh nghiệp rất hữu ích, mang cho ta một sự chuyên nghiệp và tăng độ uy tín của công ty. Nhưng hiện nay Google đưa ra mức giá là $4.20 là rất hợp lý cho các doanh nghiệp mua trực tiếp từ Google không phải mua của doanh nhân Việt Nam nữa.

Mức giá chiết khấu có hiệu lực đến hết ngày 1 tháng 4 năm 2020. Không thể kết hợp ưu đãi này với bất kỳ chương trình khuyến mại nào khác trừ khi có quy định khác. Ưu đãi này chỉ có hiệu lực tại quốc gia của bạn.

Bảng giá của năm 2020 G-Suite

Bảng giá của năm 2020 G-Suite

Các tính năng nổi bật của G Suite.

Gmail có thể nói là một trong những dịch vụ email tốt nhất thế giới hiện nay. Ngay trong phiên bản miễn phí Gmail đã hỗ trợ cho người dùng những tính năng tuyệt vời như dung lượng hộp thư tới 15GB, khả năng lọc spam cực tốt, tìm kiếm thông minh. Với phiên bản Gmail trong Gsuite, ngoài các tính năng của phiên bản miễn phí còn được bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt như:
– Tạo email theo tên miền riêng
– Đảm bảo thời gian hoạt động (uptime) cực cao 99,9%
– Dung lượng lưu trữ tới 30GB hoặc không giới hạn theo gói
– Hỗ trợ đính kèm file dung lượng tới 5TB thông qua Drive
– Không có quảng cáo
– Hỗ trợ khách hàng 24/7
– Đồng bộ với Outlook

GOOGLE DRIVE

Với Google Drive, người dùng có thể tải bất kỳ loại tập tin nào lên đám mây, chia sẻ chúng với những người khác và truy cập chúng từ bất kỳ máy tính, máy tính bảng, hay điện thoại thông minh nào. Người dùng có thể dễ dàng đồng bộ tập tin giữa các máy tính/thiết bị di động với đám mây bằng một ứng dụng Google’s Backup and Sync. Ứng dụng này sẽ tạo một thư mục đặc biệt trên máy tính của người dùng và mọi thay đổi trên tập tin trong thư mục này sẽ được đồng bộ lên Drive, trên web và trên các thiết bị. Ở phiên bản Gsuite, Google Drive được bổ xung thêm các tính năng như: Dung lượng tới 30GB hoặc không giới hạn tùy theo gói, Hỗ trợ khách hàng 24/7, cài đặt chế độ riêng tư cho tệp tin.

Ngày 17 Tháng Hai, 2020 ( 685 )

Bình luận bài viết

Đăng nhập để bình luận và xem các bình luận khác.